อิกวาอินลั่น สุดกระหายพิสูจน์ตัวเองกับยูเวนตุส

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกดาวดัง ยูเวนตุส ประกาศกร้าว จะพยายามพิสูจน์ตัวเองกับทีมให้ได้ ชี้ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่สำคัญมากสำหรับตน

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนต้องการที่จะพิสูจน์คุณค่าของตัวเองกับต้นสังกัด 

หลังจากที่ถูกปล่อยตัวให้ เอซี มิลาน และ เชลซี ยืมใช้งานตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

ฤดูกาล 2018/19 อิกวาอิน ถูกปล่อยตัวให้ มิลาน ยืมใช้งาน จากนั้นช่วงกลางซีซั่นก็โดน เชลซี ยืมตัวไปใช้งานต่อ แต่ทำผลงานได้ไม่ค่อยดี จน “สิงห์บลูส์” ตัดสินใจไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด ทำให้ “เอล ปิปิต้า” 

จำเป็นต้องกลับมาร่วมทัพ “ม้าลาย” ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับทีม

“ผมอยู่ที่นี่เพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวผมเอง” หัวหอกวัย 31 ปี กล่าว โดย ยูเว่ มีคิวบุกไปเยือน ฟิออเรนติน่า วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ UFA600

“ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อตั้งแต่วันแรกที่ผมกลับมาเลย ผมมีความสุขดีที่ ยูเว่ นี่คือสโมสรใหญ่, มีทีมที่ยอดเยี่ยม และมีฐานแฟนบอลมากมาย เมืองแห่งนี้ก็เป็นเมืองที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซาลาห์โชว์พลังจอมเก๋าสร้างสถิติโชว์หลังฟาดไบรท์ตัน

ตะลึงทั้งสนาม แชมเบอร์เลน โชว์ยิงสุดเหนือชั้นเกมถลุงเกงค์